10 nơi các chàng trai phải tới lúc chưa vợ

Montreal, Canada:

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Nhiều nam giới tới Montreal chỉ đơn giản vì không thể cưỡng lại những cô gái xinh đẹp với giọng Pháp quyến rũ, nhưng bản thân thành phố này cũng đã rất hấp dẫn. UNESCO từng công nhận đây là một trong những thành phố có kiến trúc đẹp nhất thế giới. Bạn nhớ tới thăm công viên Mount Royal nằm trên một ngọn đồi. Vào buổi tối, Montreal có rất nhiều hộp đêm, nơi bạn có thể gặp gỡ những cô gái xinh đẹp.

Stockholm, Thụy Điển

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Stockholm là nơi lý tưởng để tìm hiểu văn hóa và lịch sử của người Scandinavia. Thành phố này có nhiều công trình hiện đại, thú vị cũng như có một lượng lớn bảo tàng và phòng trưng bày nghệ thuật. Điều tuyệt nhất ở Stockholm là bạn luôn có thể tìm thấy chỗ để nghỉ chân khi đã mệt, vì có tới 26 công viên quanh thành phố. Các bữa tiệc ở đây thật tuyệt vời, với những cô gái tóc vàng xinh đẹp, thân thiện và cởi mở.

Ibiza, Tây Ban Nha

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Nếu bạn đang tìm một nơi để tiệc tùng suốt ngày, Ibiza - một hòn đảo nằm ở Địa Trung Hải - là điểm đến lý tưởng, nổi tiếng với phong cách sống theo chủ nghĩa khoái lạc. Cuộc sống khi hoàng hôn buông xuống của hòn đảo rất sôi động với các hộp đêm, trong đó có hộp đêm lớn nhất thế giới với sức chứa tới 10.000 người - Privilege. Trong mùa du lịch (từ tháng 6 tới tháng 10), một số DJ nổi tiếng đến đây và biểu diễn tại các câu lạc bộ. Hòn đảo còn có rất nhiều các cô gái châu u xinh đẹp.

Berlin, Đức

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Ban đầu thành phố này có vẻ không hấp dẫn lắm, nhưng bạn sẽ thích nếu được trải nghiệm cuộc sống về đêm ở đây. Berlin là thiên đường cho những người trẻ tuổi độc thân trên thế giới, vì mọi người ở đây rất thân thiện và cởi mở. Thành phố có nhiều địa điểm lịch sử và văn hóa, như Berliner Dom - nhà thờ lớn nhất thành phố, một loạt bảo tàng và nhiều nơi khác. Berlin thực sự như sống dậy về đêm, là một trong những điểm tiệc tùng tuyệt nhất thế giới, với những DJ nổi tiếng.

Las Vegas, Nevada, Mỹ

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Điều tuyệt vời về Las Vegas là cả các chàng trai và các cô gái đều coi đây là nơi xả stress, nơi có thể gặp gỡ những người có cùng sở thích. Mọi người tới để có một khoảng thời gian vui vẻ, quên đi mọi vấn đề và thư giãn. Đồ ăn ở các nhà hàng tại đây rất tuyệt, mỗi khách sạn đều có hộp đêm nên bạn không cần tốn quá nhiều công tìm kiếm. Có nhiều thứ giúp bạn giải trí như chương trình biểu diễn ảo thuật, hòa nhạc, diễn hài, đánh bạc.

Cancún, Mexico

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Cancún nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm và những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp. Thời điểm lý tưởng nhất là từ tháng 12 tới tháng 4. Nhưng nếu bạn không thích đông đúc, hãy tránh khoảng từ tháng 3 tới tháng 4. Thành phố này là nơi tuyệt vời cho những người độc thân, với nhiều khu nghỉ dưỡng được thiết kế đặc biệt giúp bạn làm quen với người khác giới. Đây là nơi sẽ giúp bạn thư giãn và quên đi mọi rắc rối trong cuộc sống.

Barcelona, Tây Ban Nha

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Barcelona là thành phố có mọi điều thú vị, từ bãi biển, các địa điểm văn hóa, lịch sử và những hộp đêm sôi động. Những người độc thân trẻ tuổi từ khắp nơi trên thế giới đều thích tới đây. Bạn có thể dành cả ngày tắm nắng trên bãi biển, mua sắm hay ngắm cảnh... tùy sở thích. Thời điểm tuyệt nhất để tới thành phố này là tháng 5, tháng 6 và tháng 9, tháng 10.

Bangkok, Thái Lan

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Bangkok là thành phố nổi tiếng với những điểm tham quan lịch sử và văn hóa. Các du khách có nhiều điều để khám phá khi tới đây, từ những ngôi đền tuyệt đẹp tới ẩm thực đường phố. Nếu bạn tìm kiếm một cuộc sống sôi động về đêm, Bangkok là nơi hoàn hảo. Thành phố này có dịch vụ rẻ, nhiều khu chợ thú vị nơi bạn có thể mua đủ mọi thứ, từ quần áo tới đồ ăn.

Miami, Florida

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Khi tới Miami, bạn sẽ lập tức mong muốn được thư giãn, và đó là điều nên làm. Để có một ngày hoàn hảo, buổi sáng bạn nên ra bãi biển và buổi chiều hãy tới những nhà hàng tuyệt ngon. Khi trời tối, bạn nên ghé thăm những hộp đêm và câu lạc bộ thoát y sôi động. Miami là điểm đến tuyệt vời vào bất cứ thời điểm nào quanh năm, nhưng bạn nên tránh tháng 7 và tháng 8 vì trời nóng ẩm.

Rio de Janeiro, Brazil

du lịch, điểm đến, lý tưởng

Rio de Janeiro là thiên đường cho các thanh niên độc thân. Khi tới thành phố này, hãy nhớ luật số 1 là chơi ở bãi biển và giao lưu với người địa phương cho tới khi được mời tới dự tiệc. Mọi người ở đây rất thân thiện, bạn sẽ có cơ hội gặp người hợp với mình. Lễ hội đường phố Rio diễn ra vào tháng 2 hoặc tháng 3 là một sự kiện không nên bỏ lỡ.

(Theo Zing)

 

"Không có chuyện 300 người cấp cứu vì đánh nhau dịp 30/4"`Không có chuyện 300 người cấp cứu vì đánh nhau dịp 30/4`Những hot girl mặc bikini đẹp nhất Việt NamNhững hot girl mặc bikini đẹp nhất Việt NamKhi nào chán chồng, hãy…soi gươngKhi nào chán chồng, hãy…soi gương

 

(Theo Zing)

Comments

Popular posts from this blog

Những vi chất sánh ngang viagra

Có nên ở riêng sau đám cưới

Phát minh mới về bao cao su giúp cho mọi phụ nữ “lên đỉnh”