Phát minh mới về bao cao su giúp cho mọi phụ nữ “lên đỉnh”

Loại bao cao su mới mang tên VA w.o.w được phát triển bởi công ty IXu LLC, với phần viền hình trái tim hoặc hình ngôi sao được cho là có khả năng giúp cho người sử dụng “lên đỉnh.”

Phần viền này còn có thể giữ cho bao cao su không bị trượt quá sâu vào âm đạo. Ngoài ra, VA w.o.w còn có thể được đưa vào âm đạo trước khi quan hệ tình dục tới 8 giờ đồng hồ.

Loại bao cao su mới dành cho phụ nữ. (Nguồn: ixullc.com)

IXu cho biết loại bao cao su mới sẽ trở thành sản phẩm “mọi người đều muốn sử dụng - thậm chí ưa chuộng hơn việc không sử dụng bao cao su.”

Một cuộc khảo sát đã được công ty thực hiện đối với 50 cặp đôi cho thấy 70% phụ nữ đã đạt cực khoái ngay trong lần đầu tiên sử dụng VA w.o.w. Trong lần thứ hai sử dụng, 84% phụ nữ đã đạt cực khoái, và tới lần thứ tư thì tỷ lệ này đã lên tới 100%.

“Tỷ lệ đạt cực khoái đối với phụ nữ trong lần thứ tư sử dụng là 100%. Con số này còn cao hơn cả tỷ lệ của nam giới,” Brian Osterberg đến từ IXu cho biết trên tờ Daily Dot, “nó đã cho thấy công nghệ mới ưu việt đến thế nào.”

Hiện, IXu đang tìm kiếm nhà sản xuất nhằm đưa sản phẩm mới này ra thị trường thế giới. Công ty đã được cấp năm bằng sáng chế để tạo ra một loại bao cao su hoàn toàn mới, kết hợp lớp cao su thông thường với tác dụng tránh thai và phòng ngừa các bệnh lây qua đường tình dục, với những món đồ chơi tình dục điện tử siêu nhỏ.

Phát ngôn viên của công ty cho biết trong tương lai, bao cao su có thể sẽ được kết nối với điện thoại thông minh và được điều khiển từ xa: “Người dùng có thể kiểm soát hoạt động của chiếc bao cao su (thông qua điều khiển từ xa, điện thoại thông minh...) trong khi nó thực hiện các chức năng kích thích khác nhau, tạo rung, phát ra âm thanh, tỏa nhiệt hoặc phát sáng.”

Hiện tại, VA w.o.w đang chờ đợi sự chấp thuận từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ. Sản phẩm dự kiến sẽ được tung ra thị trường châu u trong vòng 12-18 tháng tới./.

Sự thật đáng sợ những người 'nghiện' nem chua rán cần phải biếtSự thật đáng sợ những người "nghiện" nem chua rán cần phải biếtThực phẩm chức năng có làm tăng khả năng mắc ung thư?Thực phẩm chức năng có làm tăng khả năng mắc ung thư?Điều căn bản cần biết về hormone "hứng thú" ở namĐiều căn bản cần biết về hormone `hứng thú` ở nam

 

(Theo VietNam+)

Comments

Popular posts from this blog

Những vi chất sánh ngang viagra

Có nên ở riêng sau đám cưới